Chính sách bán hàng

Đặt hàng trên blog

Khách hàng có thể liên hệ đặt hàng qua cửa sổ giao tiếp được chúng tôi đặt trên blog. Khách hàng không cần đăng nhập vẫn có thể dung được giao diện này để đặt hàng. Quý khách vui lòng để lại thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách để xác nhận đơn hàng. Chúng tôi đảm bảo các thông tin của quý khách được chúng tôi giữ kín.

Đặt hàng qua điện thoại, đến trực tiếp cửa hàng

Quý khách hàng vui lòng tham khảo mục Liên hệ của chúng tôi. AnOrganics hiện có chi nhánh tại Hà Nội, Thành phố  Hồ Chí Minh và Hải Phòng.

Thời gian giao hàng

Ngay khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách, chúng tôi sẽ cố gắng chuyển hàng ngay ngày làm việc kế tiếp. Nếu quý khách ở khu vực Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, quý khách sẽ nhận hàng trong vòng 2 ngày kể từ ngày chúng tôi xác nhận đơn hàng. Nếu quý khách ở ngoài khu vực trên, quý khách sẽ nhận hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày chúng tôi xác nhận đơn hàng.

Phí giao hàng

Miễn phí cho các đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên.
Các đơn hàng dưới 500.000 đồng:

–       Tại Hà Nội & Thành phố Hồ Chí Minh:các bạn vui lòng thanh toán 20.000 đồng tiền vận chuyển/lần giao hàng

–       Các tỉnh ngoài Hà Nội & Thành phố Hồ Chí Minh: chuyển phát nhanh người nhận trả tiền giao hàng.
Phương thức thanh toán

Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.

Vietcombank Hà Nội: 0011003610635, chủ TK Đinh Thị Thu Thủy
BIDV Hà Thành : 12210000597102, chủ TK Đinh Thị Thu Thủy
Agribank Cầu Giấy: 1507205233215 chủ TK Đinh Thị Thu Thủy
Techcombank Hà Nội 10820205488011 chủ TK Lê Xuân Khánh

Nội dung chuyển khoản: <tên khách hàng> , <số điện thoại> thanh toán mua tinh dầu.

Hủy đơn hàng

Trong trường hợp quý khách muốn hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ lại với chúng tôi. Nếu đơn hàng chưa được giao, chúng tôi sẽ ngay lập tức hủy đơn hàng và hoàn tiền lại cho quý khách trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được thông tin hủy đơn hàng. Nếu đơn hàng đã được giao, quý khách có thể từ chối nhận đơn hàng hoặc nhận và chuyển ngược lại cho chúng tôi trong tình trạng bao bì còn nguyên vẹn. Trong trường hợp này, quý khách vui lòng thanh toán phí giao hàng (nếu có phát sinh).

 

Hoàn trả hàng

Do tinh dầu là một loại hàng hóa đặc biệt, chúng tôi không chấp nhận việc hoàn trả hàng nếu quý khách đã nhận hàng và mở ra sử dụng. Nếu phát hiện sự nhầm lẫn trong việc đặt hàng, quý khách có thể hủy đơn hàng. Vui lòng tham khảo chính sách hủy đơn hàng của chúng tôi.

Chân thành cám ơn quý khách hàng đã tín nhiệm và sử dụng sản phẩm của AnOrganics. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp đến quý khách sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp.

This entry was posted in Chính sách bán hàng. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s